Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng miễn thi đầu vào năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo ngoài giờ hành chính bằng hình thức xét tuyển miễn thi đầu vào năm 2021 với các điều kiện tuyển sinh như sau:

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2021

Ngành Điều dưỡng được đánh giá là ngành học “xu hướng” có phạm vi hoạt động trong lĩnh vực ngành Y rất rộng cùng với mức thu nhập rất cao cho người học trong tương lai. Đây là lý do khiến cho nhiều thí sinh mặc dù đã có công việc ổn định vẫn muốn chuyển đổi ngành nghề với hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng miễn thi đầu vào năm 2021

Trước nhu cầu học tập của thí sinh cũng như tạo điều kiện cho thí sinh phát triển bản thân thêm ở lĩnh vực ngành Y, năm 2021 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng đào tạo hệ Văn bằng 2 dành cho các thí sinh vừa học vừa làm khai giảng vào tháng 11, bằng hình thức xét tuyển không cần thi tuyển đầu vào chỉ cần đáp ứng được các điều kiện yêu cầu sau:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có lý lịch rõ ràng, không phân biệt độ tuổi, dân tộc, giới tính, vùng miền,…
  • Thí sinh phải có bằng tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên một ngành bất kỳ không nhất thiết phải thuộc nhóm ngành sức khoẻ. Đồng thời, thí sinh phải hoàn thành chương trình đào tạo và có bằng tốt nghiệp phổ thông cấp 3.
  • Thí sinh phải đảm bảo có sức khoẻ tốt, không trong thời gian thi hành án hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự trong quá trình đăng ký xét tuyển và học tập tại Trường.

Đây là điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur căn cứ theo quy định của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội. Như vậy, tất cả các thí sinh đáp ứng được các điều kiện nỏi trên hoàn toàn đủ điều kiện đăng ký xét tuyển và có cơ hội cao trúng tuyển, trở thành tân sinh viên của Nhà trường năm 2021 nếu vượt qua phần xét tuyển hồ sơ.

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì?

Chia sẻ với Tin tức Y Dược: Để giúp các thí sinh tránh các thiếu sót có thể xảy ra trong quá trình chuẩn bị hồ sơ để đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Ban tư vấn tuyển sinh Nhà trường thông tin đến thí sinh một số yêu cầu về hồ sơ xét tuyển như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng TPHCM mẫu quy định của Nhà trường.
  • 02 Bản sao/công chứng Bằng TN cấp 3 THPT.
  • Bản sao/công chứng Bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH và Bảng điểm tương đương (mỗi loại 02 bản).
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh.
  • 02 Bản photo có công chứng CMND hoặc Căn cước công dân.
  • 02 Bản công chứng Sổ hộ khẩu.
  • Ảnh thẻ cỡ 2×3 và 3×4 (mỗi loại 02 ảnh, chụp không quá 06 tháng).
  • 01 Giấy khám sức khoẻ HSSV, bản gốc và thời hạn tính đến ngày nộp hồ sơ không được quá 06 tháng.

Sau khi hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ trong hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 theo hướng dẫn, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến và nộp hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *