Địa chỉ học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018

Lựa chọn cho bản thân một địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018 chất lượng là điều mà nhiều thí sinh đang vô cùng băn khoăn. 

Địa chỉ học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018
Địa chỉ học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018

Y sĩ đa khoa là ngành học được rất nhiều bạn trẻ theo học hiện nay, theo học ngành nghề này, sinh viên sẽ có được rất nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ra Trường, hạn chế tối đa rơi vào tình trạng thất nghiệp, thiếu việc làm. Sau khi trải qua quá trình đào tạo bài bản sẽ có đủ các kiến thức chuyên môn cần thiết để tham gia vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người bệnh.

Địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018

Là một trong những địa chỉ đào tạo lĩnh vực Y Dược chất lượng, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur đã đào tạo ra nhiều cán bộ cho ngành đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo Y sĩ đa khoa Trung cấp đã và đang dần trở thành địa chỉ uy tín mà nhiều thí sinh trên cả nước đăng ký theo học.

Học viên đăng ký học Trung cấp Y sĩ đa khoa sẽ được học đầy đủ các môn học theo khung chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngoài ra, học viên khi theo học tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur còn được thực tập tại các sơ sở y tế, các bệnh viện dưới sự giám sát hướng dẫn của những chuyên gia trong lĩnh vực Y tế.

Các bạn trẻ có mong muốn đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur chắc hẳn đã tìm hiểu về thông tin tuyển sinh của Trường. Năm 2018, căn cứ vào quy chế tuyển sinh liên thông mới của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa với phạm vi tuyển sinh trên cả nước.

Thời gian đào tạo hệ Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa
Thời gian đào tạo hệ Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa

Thời gian đào tạo hệ  Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa

Thời gian đào tạo 10 tháng: Đây là mốc thời gian dành cho các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược trở lên muốn học thêm Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa.

Thời gian đào tạo 12 tháng: Mốc thời gian này được áp dụng cho các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành khác muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa.

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội

  • 02 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp (đối với học sinh đã tốt nghiệp)
  • 02 bản sao công chứng Học Bạ.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng + Bảng điểm (đối với thí sinh đã tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh (3×4) + 01 ảnh (2×3) + phong bì dán sẵn tem thư ghi rõ số điện thoại của người học.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương hoặc nơi đang làm việc)
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến tại đây hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:

Phòng tuyển sinh – Trường Trung cấp Y khoa Pasteur: Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Ysidakhoa.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *