Học phí Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo mức học phí Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018 với con số khiêm tốn đến bất ngờ.

hoc-phi-van-bang-2-trung-cap-y-si-da-khoa
Học phí Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018

 Y sĩ đa khoa đóng vai trò quan trong trong đời sống xã hội nói chung và công tác khám chữa bệnh tại các bệnh viện, Trung tâm chăm sóc sức khỏe, cơ sở y tế nói riêng. Với công việc mang ý nghĩa thiêng liêng, Y sĩ đa khoa trở thành ước mơ của nhiều bạn trẻ. Đặc biệt với những ưu thế nhiều bệnh viện, phòng khám,…nhà nước và tư nhân mở ra, tỉ lệ thất nghiệp thấp càng thu hút các bạn trẻ có mong muốn theo học.

Cơ hội việc làm sau khi học Trung cấp Y sĩ đa khoa

Con số thống kê mới nhất mà ysidakhoa.net tìm hiểu thì số lượng sinh viên sau khi tốt nghiệp Y sĩ Đa khoa là rất thấp chỉ khoảng 4%, theo đó có đến 96% sinh viên theo học ngành này tìm được một công việc phù hợp với mức thu nhập hấp dẫn. Theo đánh giá sơ bộ từ giới chuyên môn, nguyên nhân tỉ lệ thất nghiệp thấp đối với ngành Y sĩ đa khoa có thể kể đến như nhu cầu khám, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một tăng cao, số lượng bệnh viện ngày càng mọc nhiều trong khi số lượng Bác sĩ đa khoa được đào tạo ra hàng năm rất ít nên cần số lượng lớn Y Sĩ Đa khoa để bù đắp vào khoảng thiếu hụt đó, đặc biệt ở những khu vực có điều kiện kinh tế khó khăn.

Mặt khác. tỷ lệ tăng trưởng của ngành Y tế nói chung và ngành Y đa khoa nói riêng mỗi năng lên đến hơn 26%, đây là tỷ lệ tăng trưởng khá cao mà ít ngành nghề đạt được, điều này mở ra cơ hội việc làm rất lớn cho những thí sinh theo học Trung cấp Y sĩ đa khoa hay Văn bằng 2 Y sĩ đa khoa có thể đạt được.

Học phí Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội

Không chỉ cơ hội có việc làm sau khi tốt nghiệp mà thời gian học tập Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018 chỉ trong khoảng từ 10 tháng đối với các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược trở lên muốn học thêm Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa và 12 tháng đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành khác muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa.

Tuyen-sinh-van-bang-2-trung-cap-y-si-da-khoa
Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018.

Với thời gian học ngắn, điều kiện xét tuyển đơn giản khi thí sinh chỉ cần đã có bằng tốt nghiệp trình độTrung cấp, có sức khỏe tốt và không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự, …chính là những điều mà chương trình học Trung cấp Y sĩ đa khoa mang đến cho người học, vì vậy nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một ngành học phù hợp nhất với học lực và có thể xin việc dễ dàng, thì Trung cấp Y sĩ đa khoa chính là lựa chọn dành cho bạn.

Đặc biệt, học phí Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018 tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur được đánh giá là thấp nhất so với các trường cùng chuyên ngành đào tạo. Học phí thấp trong khi bạn vẫn lĩnh hội được đầy đủ những kỹ năng, kiến thức, tay nghề để trở thành Y sĩ đa khoa giỏi trong tương lai thì Trường Trung cấp Y khoa Pasteur là sự lựa chọn tốt nhất đến bạn.

Khi đó, việc hoàn thiện bộ hồ sơ Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018 là điều cần làm ngay lúc này với các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký học Trung cấp.
  • 02 bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp trở lên.
  • Học bạ THPT (02 bản photo có công chứng).
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ các thông tin của thí sinh bao gồm họ tên, địa chỉ và số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau đó thí sinh gửi về địa chỉ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội: Trường Trung cấp Y khoa Pasteur: Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Bích Nhuần: ysidakhoa.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *