Những lưu ý khi đăng ký xét tuyển Trung cấp Y Sĩ đa khoa năm 2018

Các thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018 cần phải đáp ứng được những điều kiện như thế nào? Hồ sơ xét tuyển ra sao? 

Những lưu ý khi đăng ký xét tuyển Trung cấp Y Sĩ đa khoa năm 2018
Những lưu ý khi đăng ký xét tuyển Trung cấp Y Sĩ đa khoa năm 2018

Điều kiện đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018

Để tạo mọi điều kiện cho những bạn trẻ yêu thích ngành nghề trên, có cơ hội học tập làm việc ở ngành Y sĩ đa khoa. Trong năm học 2018 Trường Trung cấp Y khoa Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh với điều kiện cơ bản như sau:

Với những cơ hội to lớn từ ngành đa khoa đem lại hiện nay rất nhiều thí sinh đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur. Điều kiện xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội dành cho toàn bộ thí sinh trên cả nước khi đã tốt nghiệp THCS trở lên đều có thể tham gia ứng tuyển ngay từ hôm nay. Với hình thức xét tuyển hệ Trung cấp Y sĩ đa khoa sẽ được nhà trường liên tục tuyển sinh vào các ngày trong năm vì thế đối với những thí sinh nộp hồ sơ ứng tuyển trước sẽ được bố trí trong thời gian học sớm nhất.

Hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018

Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngành càng được quan tâm như hiện nay, ngành Y sĩ đa khoa được đánh giá là lĩnh vực có tiềm năng phát triển vượt bậc so với nhiều ngành nghề khác. Với những thí sinh muốn theo học ngành nghề trên có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội theo mẫu sau:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Trung cấp Y Dược 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch thí sinh điền đầy đủ thông tin có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan, tổ chức nơi mình đang công tác, làm việc.
  • 02 Bản sao photo công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp THCS
  • 01 chứng minh thư nhân dân photo công chứng
  • 02 Bản sao photo có công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa cấp 3. 04 ảnh (3×4) và 01 ảnh (2×3) cho vào 1 phong bì dán sẵn tem thư.
  • Bên ngoài thí sinh ghi đầy đủ thông tin họ tên, địa chỉ số điện thoại liên hệ để nhà Trường liên lạc, báo tin. Các giấy tờ khác nếu có.
Cách đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018
Cách đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018

Cách đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur sẽ hướng dẫn thí sinh đăng ký tuyển sinh như sau:

Cách 1: Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa  trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường: Số 49 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội.

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ thông qua đường bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh về địa chỉ ở trên.

Cách 3: Thí sinh ở xa có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến thông qua đường link sau đây:

Mọi thông tin chi tiết xin gửi về địa chỉ:

Trường Trung cấp Y Dược Pasteur: Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Ysidakhoa.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *