Tuyển sinh Y sĩ đa khoa năm 2019

Thông Báo tuyển sinh Y sĩ đa khoa chính quy năm 2019

Năm 2019, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Y sĩ đa khoa hệ chính quy với hình thức xét tuyển học bạ THPT.

Tuyển sinh Y sĩ đa khoa năm 2019Tuyển sinh Y sĩ đa khoa năm 2019


Y sĩ đa khoa là gì?

Đây là một nghề hấp dẫn trong lĩnh vực y tế. Ở một số cơ sở y khoa hay văn phòng bác sĩ luôn bận rộn chăm sóc bệnh nhân. Và họ luôn tìm một người giúp cho mọi thứ ở đây trật tự, đặc biệt là một người có thể san sẻ khối lượng công việc nặng nề hàng ngày đó. Từ đó nhu cầu về y sĩ luôn tăng nhanh chóng và đã mở ra một cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong lĩnh vực y khoa hiện nay.

Y sĩ đa khoa được phân loại thành 2 cấp độ: Trình độ Đại học gọi là Bác sĩ đa khoa, trình độ Trung cấp gọi là Y sĩ đa khoa

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng cao, thêm vào đó là nên y tế khoa học, y học ngày càng phát hiện ra một số loại bệnh tật tấn công con người. Hơn nữa tỉ lệ dân số tăng nhanh, tuổi thọ con người ngày càng cao, môi trường nhiều biến đổi có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Do đó, làm việc trong ngành y sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội về công việc và thu nhập ổn định. Đây cũng là nghề được xã hội coi trọng và có ý nghĩa lớn lao bởi nó gắn liền với sức khỏe và tính mạng của con người.

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur là một trong những trường uy tín về đào tạo dược sĩ trung cấp hơn 10 năm qua. Đồng thời, hàng năm Trường Trung cấp Y khoa Pasteur đều được Bộ Y Tế và Bộ Lao động Thương Binh & Xã hội đánh giá cao về chất lượng đào tạo nhóm ngành chăm sóc sức khỏe. Theo thống kê của sinh viên ngành này khoảng 5 năm gần đây đã cho thấy: hơn 90% sinh viên đã tìm được công việc đúng chuyên ngành.

Cơ hội việc làm của nghề Y sĩ đa khoa năm 2019

Hiện nay nhân lực ngành Y tế ở một số địa phương còn thiếu nên người học Y sĩ đa khoa ra trường có nhiều cơ hội việc làm trong lĩnh vực Y khoa. Trường Trung cấp Y khoa Pasteur đào tạo Y sĩ Trung cấp chuyên nghiệp có thể làm được nhiều công việc khác nhau trong Ngành Y như: Bệnh viện, Phòng khám đa khoa hoặc bất kỳ cơ sở Y tế nào có cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, trung tâm y tế,….

Cơ hội việc làm của nghề Y sĩ đa khoa năm 2019

Cơ hội việc làm của nghề Y sĩ đa khoa năm 2019

Hồ sơ xét tuyển Y sĩ đa khoa 2019 gồm những gì?

Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngành càng được quan tâm như hiện nay, ngành Y sĩ Đa khoa được đánh giá là lĩnh vực có tiềm năng phát triển vượt bậc so với nhiều ngành nghề khác. Với những thí sinh muốn theo học ngành nghề trên có thể tiến hành làm hồ sơ xét tuyển theo mẫu sau:

  • 01 Bộ hồ sơ đăng ký học Trung cấp Y Dược
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 01 Bản sơ yếu lý lịch thí sinh điền đầy đủ thông tin có xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan, tổ chức nơi mình đang công tác, làm việc.
  • 02 Bản sao photo công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp THCS
  • 01 chứng minh thư nhân dân photo công chứng
  • 02 Bản sao photo có công chứng Học bạ + Bằng tốt nghiệp THPT hoặc bổ túc văn hóa cấp 3.
  • 04 ảnh (3×4) và 01 ảnh (2×3) cho vào 1 phong bì dán sẵn tem thư. Bên ngoài thí sinh ghi đầy đủ thông tin họ tên, địa chỉ số điện thoại liên hệ để nhà Trường liên lạc, báo tin.
  • Một số giấy tờ khác nếu có.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thí sinh gửi về:

Phòng tuyển sinh – Trường Trung cấp Y khoa Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội

Nhà trường tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Mọi thắc mắc về quá trình tuyển sinh thí sinh và phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 09.8258.8258 – 09.8259.8259

Theo: ysidakhoa.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *