Địa chỉ đào tạo Y sĩ đa khoa chất lượng tại Hà Nội năm 2019

Địa chỉ đào tạo Y sĩ đa khoa chất lượng tại Hà Nội năm 2019

Để đảm bảo chuyên môn công việc cũng như đáp ứng được đầy đủ yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra, các thí sinh cần tìm một địa chỉ đào tạo Y sĩ đa khoa chất lượng tại Hà Nội năm 2019.

Muốn trở thành Y sĩ đa khoa giỏi thì nên theo học ở đâu?

Muốn trở thành Y sĩ đa khoa giỏi thì nên theo học ở đâu?

Muốn trở thành Y sĩ đa khoa giỏi thì nên theo học ở đâu?

Y sĩ đa khoa có nhiệm vụ khám, tiếp nhận xử trí, sơ cấp bệnh nhân ở các bước đầu tiên, đồng thời tham gia quá trình chăm sóc và thực hiện y lệnh của các bác sĩ,….Vì thế có thể nói công việc của các Y sĩ đa khoa rất đa dạng và không thể thiếu trong chu trình hoạt động của ngành Y. Do tính chất công việc nên các nhà tuyển dụng cũng đưa ra các tiêu chí rất khắt khe để tuyển dụng những ứng viên này. Để trở thành Y sĩ đa khoa có trình độ chuyên môn cao thì ngoài việc ra sức học tập nâng cao trình độ thì môi trường đào tạo cũng là một yếu tốt quyết định. Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo ngành Y sĩ đa khoa, tuy nhiên điểm chuẩn đầu vào hàng năm khá cao, đòi hỏi những thí sinh có học lự xuất sắc mới có thể tham gia đăng ký học. Nhưng đây không phải là con đường đi duy nhất để thành công vì bạn có thể theo học ngành Y đa khoa ở trình độ Cao đẳng hoặc Trung cấp sau đó đăng ký Liên thông Bác sĩ đa khoa để nâng cao trình độ chuyên môn và bằng cấp.

Với thương hiệu là trường chuyên đào tạo ngành Y Dược đạt chuẩn Bộ Y tế, trong những năm qua Trường Trung cấp Y khoa Pasteur luôn tự hào với số lượng sinh viên ra trường có việc làm đạt đến 90%. Không dừng lại ở đó, Nhà trường còn tạo dựng được thương hiệu và lòng tin với hầu hết các nhà tuyển dụng nên rất nhiều các ứng viên có thể thực tập và làm việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường.  Khi theo học tại đây, tất cả các học viên đều được đào tạo theo mô hình trường học – bệnh viện, học tập trong môi trường cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ hiện đại cùng với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn giàu kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp sinh viên ra trường có thể bắt tay ngay vào công việc mà không cần phải đào tạo lại. Vì thế muốn trở thành Y sĩ đa khoa giỏi thì Trường Trung cấp Y khoa Pasteur là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Muốn học Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019 cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?

Muốn học Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019 cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?

Muốn học Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019 cần chuẩn bị hồ sơ như thế nào?

Để đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn trẻ, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019 với các đối tượng tốt nghiệp từ THCS trở lên, đây là một điều kiện học tập vô cùng tốt với các thí sinh chưa có bằng tốt nghiệp cấp 3. Để tham gia xét tuyển tại trường Trung cấp Y Khoa Pasteur, bạn cần chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ Trung cấp Y sĩ Đa khoa năm 2019 như sau:

  • 02 Bản Sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của cơ quan địa phương nơi cư trú.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh
  • 04 Ảnh 3×4 ( Chụp gần đây nhất, trong 6 tháng trở lại đây)
  • Đối với thí sinh tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuẩn bị thêm: 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Trung cấp, Cao đẳng, Đại học tương ứng; 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • Đối với thí sinh tốt nghiệp THPT chuẩn bị thêm: 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT; 02 bản photo công chứng Học bạ THPT.
  • Đối với thí sinh trượt tốt nghiệp THPT chuẩn bị thêm: 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
  • Đối với thí sinh chỉ tốt nghiệp THCS chuẩn bị thêm: 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THCS; 02 bản photo công chứng Học bạ THCS

Để biết thêm thông tin chi tiết các học viên có thể liên hệ đến địa chỉ:  Phòng tuyển sinh – Trường Trung cấp Y khoa Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 09.8258.8258 – 09.8259.8259

Nguồn: ysidakhoa.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *