Điều kiện xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018

Nếu mong muốn học Y sĩ đa khoa hệ Trung cấp thì thí sinh cần đáp ứng điều kiện xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018 theo quy định của Bộ.

y-si-da-khoa-truong-cao-dang-y-duoc-pasteur
Điều kiện xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018

Y sĩ đa khoa mang đến những cơ hội nghề nghiệp rộng mở cùng mức lương hấp dẫn đang trở thành tâm điểm của những ai yêu thích ngành Y Dược. Đặc biệt khi con người đang ngày càng đối mặt với những nguy cơ bệnh tật nguy hiểm, thiếu hụt nguồn nhân lực theo thống báo từ giới chuyên môn thì đây quả là cơ hội lớn đối với những thí sinh có mong muốn theo học chuyên ngành Y sĩ đa khoa.

Điều kiện xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018

Căn cứ vào những quy định tuyển sinh Trung cấp mới nhất của Bộ LĐTB&XH, cũng như căn cứ vào quy chế tuyển sinh của Trường Trung cấp Y khoa Pasteur. Cụ thể thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Trung cấp Y Sĩ đa khoa thì cần phải đáp ứng được điều kiện sau:

  • Thí sinh là những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp THCS trở lên.
  • Thí sinh đảm bảo sức khỏe tốt để có thể theo học Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội
  • Thí sinh đảm bảo lý lịch trong sạch, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Chỉ cần đáp ứng những điều kiện trên thì thí sinh hoàn toàn có thể gửi hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018 về địa chỉ xét tuyển theo quy định của Nhà trường với đầy đủ các loại giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp năm 2018.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT + Bản photo công chứng học bạ THPT (hoặc bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THCS + học bạ THCS với những thí sinh mới tốt nghiệp THCS).
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH + bảng điểm TC/CĐ/ĐH (với những thí sinh muốn học hệ văn bằng 2).
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 2×3 (không quá 6 tháng).
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại của thí sinh.
  • 01 bộ hồ sơ học sinh sinh viên (bên trong có 2 sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu giáp lai của chính quyền địa phương).
Địa chỉ xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018
Địa chỉ xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018

Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018

Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Hà Nội tùy thuộc vào bằng cấp cũng như trình độ và bằng cấp mà thí sinh đó có, thời gian theo học cụ thể của từng đối tượng như sau:

  • Thời gian học 2 năm được áp dụng cho những thí sinh đã tốt nghiệp và có bằng tốt nghiệp THPT.
  • Trường hợp thí sinh đã hoàn thành xong chương trình học THPT nhưng vì một lý do nào đó mà chưa có bằng tốt nghiệp thì thời gian đào tạo là 2 năm 3 tháng.
  • Thời gian đào tạo 3 năm được áp dụng cho những thí sinh đã tốt nghiệp THCS. Thí sinh sẽ được học bổ sung văn hóa THPT song song với chương trình đào tạo tại Trường.
  • Trong trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp hệ Trung cấp các chuyên ngành khác thuộc nhóm sức khỏe như: Điều dưỡng đa khoa, Trung cấp Dược, Y sĩ Y học cổ truyền…muốn học văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa thì thời gian đào 10 tháng.
  • Thời gian đào tạo 12 tháng được áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành khác như: kinh tế, ngân hàng…muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa.

Như vậy điều kiện xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018 khá đơn giản trong khi thủ tục làm hồ sơ đơn giản mà bất kỳ thí sinh nào cũng có thể làm được. Như vậy ngay từ bây giờ thí sinh có thể gửi hồ sơ để nhận được phản hồi sớm nhất từ phía Nhà trường.

Bích Nhuần – ysidakhoa.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *