Thông tin tuyển sinh bổ sung hệ chính quy 2 năm Cao đẳng Dược năm 2021

Dưới đây là một số thông tin tuyển sinh bổ sung Cao đẳng Dược đào tạo hệ chính quy 2 năm khai giảng cuối năm 2021, thí sinh cần phải lưu ý!

Thông tuyển tuyển sinh Cao đẳng Dược học 02 năm ngoài giờ hành chính năm 2021

Đây là hướng đi nhanh nhất giúp các thí sinh đã có một văn bằng tốt nghiệp hệ Trung cấp Y Dược không đúng chuyên ngành Dược nhưng vẫn có thể nâng cao lên bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược, để đáp ứng yêu cầu chuẩn hoá về trình độ của Bộ hiện nay.

Thông tin tuyển sinh bổ sung hệ chính quy 2 năm Cao đẳng Dược năm 2021

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và tạo điều kiện cho tất cả các thí sinh có thể tham gia học tập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh bổ sung Cao đẳng Dược đào tạo hệ chính quy 2 năm, học vào ngoài giờ hành chính với các thông tin cụ thể như sau:

Ngành đào tạo: Cao đẳng Dược.

Hệ đào tạo: Cao đẳng Chính quy 2 năm – Mã ngành: 6720201.

Hình thức: Xét tuyển.

Điều kiện: Phải có bằng tốt nghiệp THPT và bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược thuộc nhóm ngành sức khoẻ như: Trung cấp Y sĩ đa khoa, Trung cấp YHCT, Trung cấp Xét nghiệm,…. Đồng thời, phải đáp ứng thêm các yêu cầu về sơ yếu lí lịch, sức khoẻ, hạnh kiểm,… theo quy định.

Thời gian đào tạo: 02 năm (tương đương 24 tháng) với khung giờ học được sắp xếp linh hoạt vào ngoài giờ hành chính, giúp các thí sinh có thể tham gia học tập mà không ảnh hưởng đến các công việc hiện tại.

Bằng tốt nghiệp: Sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo quy định hiện hành của Luật Giáo dục & nghề nghiệp và Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, có giá trị sử dụng trên toàn quốc.

Nhà trường nhận thông tin xét tuyển bổ sung và khai giảng lớp mới đợt cuối vào tháng 12/2021. Những thí sinh có nguyện vọng đăng ký học tại Trường có thể tham gia ghi danh đăng ký trực tuyến và gửi hồ sơ xét tuyển về Trường bắt đầu từ hôm nay!

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển CQ2N Cao đẳng Dược năm 2021

Thông tin hồ sơ xét tuyển hệ Chính quy 2 năm Cao đẳng Dược năm 2021

Hồ sơ là căn cứ để Nhà trường quyết định thí sinh có đủ điều kiện nhập học tại Trường hay không. Vì vậy, thí sinh đăng ký xét tuyển Chính quy 2 năm Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2021 cần phải đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng Y Dược theo mẫu 2021 (01 bản chính).
  • Bằng + Bảng điểm tốt nghiệp Trung cấp Y Dược thuộc nhóm ngành sức khoẻ (02 bản công chứng).
  • Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông (02 bản công chứng).
  • Giấy khai sinh, CMND/CCCD, Sổ hộ khẩu (mỗi loại 02 bản công chứng).
  • Ảnh 2×3 và 3×4 (mỗi loại 02 ảnh).
  • Giấy khám sức khoẻ (01 bản chính).

Tất cả các giấy tờ trên phải có thời gian công chứng không quá 06 tháng (tính đến ngày nộp hồ sơ).

Ngoài tuyển sinh đào tạo hệ Chính quy 2 năm Cao đẳng Dược, năm 2021 Nhà trường còn tuyển bổ sung đào tạo hệ Liên thông Cao đẳng Dược dành cho các thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Dược với thời gian đào tạo 15 tháng và hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược dành cho các thí sinh tốt nghiệp văn bằng khác từ hệ Cao đẳng trở lên với thời gian đào tạo 20 tháng.

Nhà trường tiếp nhận hồ sơ đăng ký qua đường bưu điện và nộp trực tiếp tại VPTS. Hạn cuối đến ngày 31/12/2021 vào các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật. Thí sinh hãy nhanh tay nộp hồ sơ trong thời gian sớm nhất để được ưu tiên xét tuyển và nhập học sớm tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP Hồ Chí Minh

Cơ sở Bình Thạnh: 37/3 Ngô Tất Tố, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM. Tư vấn: 028.6295.6295 – 09.6295.6295

Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân – TP Hồ Chí Minh ( Ngay vòng xoay An Lạc, Ngã 3 Trần Đại Nghĩa với Quốc Lộ 1 A). Tư vấn: 0799.913.913 – 0788.913.913

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *