Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018

Trước nhu cầu theo học đông đảo của thí sinh, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo chính thức tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018
Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018

Việc làm ngành Y tế đang mang lại cơ hội lớn cho các thí sinh theo học chuyên ngành Y Dược, không chỉ là một công việc ổn định mà còn mang lại thu nhập hấp dẫn mà các ngành khác phải ghen tỵ. Không vì thế mà rất nhiều bạn trẻ dù đã trạng bị cho mình tấm bằng Trung cấp, Cao đẳng, thậm chí là Đại học cũng phải ngả mũ lựa chọn chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur. Đây được xem là quyết định phù hợp với xu thế phát triển của xã hội và mở ra tương lai tươi sáng cho người học.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội năm 2018

Nhằm tạo những điều kiện tốt nhất cho các bạn trẻ theo đuổi đam mê ngành Y Dược, ước mơ trở thành Y sĩ đa khoa của mình, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh 2018 chuyên ngành Y sĩ đa khoa theo hình thức xét tuyển đối tượng thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành khác trên phạm vi toàn quốc, không phân biệt vùng miền, dân tộc, tôn giáo; có sức khỏe tốt để đảm bảo học tập; không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với từng trường hợp đối tượng người học cụ thể, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur còn có những khoảng thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa khác nhau như:

  • Chương trình đào tạo là 12 tháng: Chỉ dành cho những đối tượng thí sinh đăng ký đã có trình độ từ bậc Trung cấp trở lên các nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Kế toán, Xây dựng, Sư phạm….muốn chuyển đổi ngành nghề sang Trung cấp Y sĩ đa khoa.
  • Chương trình đào tạo 10 tháng: Chỉ dành cho những đối tượng thí sinh đăng ký đã có trình độ từ bậc Trung cấp trở lên các nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng đa khoa, Cao đẳng Dược, Trung cấp Dược, Kỹ thuật phục hình răng…muốn học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ Y đa khoa.
Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y khoa.
Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y khoa.

Hồ sơ chuyển đổi Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018:

  • Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học + Bảng điểm tương đương: 02 bản.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh: 01 bản.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc: 01 bộ.
  • Hồ sơ ĐKXT: 01 bộ.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3 tất cả cho vào 1 phong bì dán sẵn tem thư và ghi rõ họ tên, địa chỉ số điện thoại liên hệ.
  • Giấy tờ khác (nếu có).

Với thiên chức khám, chữa bệnh, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho con người, Y bác sĩ trở thành những người hùng mang đến cơ hội sống, một sức khỏe tốt cho người dân. Họ trở thành những những vật không thể thiếu trong hệ thống ngành Y tế.  Y sĩ đa khoa sau khi ra trường có thể làm việc tại các Trung tâm Y tế, Trạm Y tế, Phòng khám, Bệnh viện…với các công việc cụ thể như: Thăm khám và xử trí ban đầu đối với bệnh nhân cấp cứu và các vết thương thông thường, thực hiện công việc sơ cứu các tai nạn xảy ra tại các khu vực trong phạm vi làm việc, hướng dẫn bệnh nhân sử dụng thuốc an toàn, hợp lý….

Bên cạnh việc làm việc chuyên môn với công việc hành chính bình thường thì Y sĩ đa khoa còn tham gia trực đêm, công việc hầu như không có ngày nghỉ, vô cùng vất vả. Nhưng đổi lại những sự gian nan, vất vả ấy, người y sĩ đa khoa sẽ nhận lại rất nhiều giá trị tốt đẹp, được tham gia đóng góp công sức của mình vào công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mọi người, được cộng đồng tin yêu và kính trọng.

Bích Nhuần: ysidakhoa.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *