Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại TPHCM năm 2021

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Y sĩ đa khoa hệ trung cấp học ngoài giờ hành chính phù hợp với các đối tượng vừa học vừa làm.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại TPHCM năm 2021

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại TPHCM năm 2021

Ngành Y sĩ đa khoa hiện nay đang là một ngành học hấp dẫn thu hút được nhiều sự quan tâm của tất cả các thí sinh bởi cơ hội việc làm và mức thu nhập mà ngành học này có thể mang lại cho người học sau khi tốt nghiệp.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại TPHCM năm 2021

Theo thống kê từ phòng truyền thông Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur hiện nay có rất nhiều bạn đã tốt nghiệp các bậc cao đẳng, đại học vẫn rơi vào tình trạng thất nghiệp mặc dù đã tốt nghiệp 1, 2 năm. Trong khi đó, những ngành nghề chăm sóc sức khỏe vẫn đang thiếu hụt trầm trọng. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến số lượng người đăng ký theo học văn bằng 2 y sỹ đa khoa tăng mạnh trong những năm gần đây.

Trong những năm qua, với mong muốn đào tạo các cán bộ y sĩ chất lượng cao, “Sâu y lý – Giỏi y thuật – Giàu y đức”, Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur đã và đang là một trong những trường có đông đảo học sinh tham gia học ngành Y sĩ đa khoa. Năm 2021, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của tất cả các thí sinh có nguyện vọng muốn đăng ký học Y sĩ đa khoa tại Trường, Nhà trường thông báo tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa đào tạo hệ Văn bằng 2 tại TPHCM phù hợp với các đối tượng làm việc trong giờ hành chính vừa học vừa làm như sau:

  • Ngành đào tạo: Y sĩ đa khoa.
  • Mã ngành: 5720102.
  • Loại hình đào tạo: Văn bằng 2
  • Vùng tuyển sinh: Xét tuyển miễn thi đầu vào trên toàn quốc.
  • Đối tượng và điều kiện xét tuyển: Đối tượng là học sinh, sinh viên đã tốt nghiệp TCCN, CĐ, ĐH thuộc các ngành.
  • Thời gian đào tạo: 1 năm (Học ngoài giờ hành chính).
  • Bằng cấp: Sinh viên được cấp bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên nghiệp với chức danh Y sỹ trung cấp theo quy định hiện hành của Luật Giáo dục & nghề nghiệp.

Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng để trở thành người cán bộ y tế, có khả năng quản lý, khám và điều trị một số bệnh thông thường theo quy định, chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ bệnh nhân với mức thu nhập trung bình khoảng từ 6 – 8 triệu đồng/tháng hoặc có thể lên đến 10 triệu đồng/tháng nếu cán bộ y sĩ có kinh nghiệm làm việc từ 2 – 3 năm trở lên. Đồng thời, cán bộ y sĩ đa khoa có thể học liên thông lên trình độ đại học hoặc có thể yêu cầu được cấp chứng chỉ hành nghề, sẽ có cơ hội được thi tuyển dụng công chức, viên chức vào các cơ sở Y tế Nhà nước như Bệnh viện, Trung tâm Y tế, Trạm Y tế … theo quy định tuyển dụng công chức, viên chức của Bộ Y tế.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại TPHCM năm 2021

Đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2021 học ngoài giờ hành chính

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Y sĩ đa khoa cần những gì?

Hồ sơ thí sinh cần chuẩn bị khi tham gia học Văn bằng 2 Y sĩ đa khoa tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur năm 2021 bao gồm:

  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp TCCN/CĐ/ĐH.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • 02 Bản sao công chứng Bảng điểm tương đương.
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND.
  • 02 Ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi đầy đủ thông tin ở mặt sau ảnh bao gồm: họ & tên, địa chỉ, số điện thoại (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây).
  • 02 Bản sao công chứng Giấy chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước.
  • 02 Bản sao công chứng Sổ hộ khẩu.
  • 01 Giấy khám sức khỏe (Bản gốc).

Thí sinh có thể nộp hồ sơ gián tiếp qua đường bưu điện hoặc đến trực tiếp Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường theo địa chỉ sau: Số 215-217 Nơ Trang Long – Phường 12 Quận Bình Thạnh – Thành Phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh trực tiếp: 07.6981.6981 – 09.6881.6981. Zalo tư vấn: 09.6881.6981.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *