Đổi mới quy chế tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa chính quy 2021

Quy chế tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2021 có những đổi mới về điều kiện tuyển sinh, các thí sinh nắm bắt rõ nội dung trong bài viết sau nhé!

Đổi mới quy chế tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa chính quy 2021

Tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa chính quy 2021 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Y sĩ đa khoa là một ngành nghề có tiềm năng phát triển rất lớn, có thể mang đến cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp rất nhiều cơ hội việc làm trong tương lai. Vì thế, số lượng thí sinh đăng ký theo học Trung cấp Y sĩ đa khoa hệ chính quy tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur tăng vọt trong những năm gần đây.

Đổi mới quy chế tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa chính quy 2021

Hiện nay có rất nhiều cơ sở, địa chỉ đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa tuyển sinh bằng phương thức xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT Quốc gia hoặc xét học bạ THPT. Mỗi cơ sở, địa chỉ đào tạo khác nhau sẽ có các điều kiện, chỉ tiêu tuyển sinh khác nhau. Có trường xét kết quả học tập cả 3 năm học THPT, có trường chỉ xét năm lớp 12 hay một số môn học hay học kỳ nhất định…. Điều này đem đến nhiều thuận lợi cho thí sinh khi có thể chủ động chọn lựa trường có phương thức xét tuyển mà mình chiếm lợi thế nhất.

Mỗi năm quy chế tuyển sinh sẽ có nhiều thay đổi, vì thế áp dụng theo quy chế tuyển sinh mới nhất của Bộ năm 2021 quy chế tuyển sinh đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa chính quy tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur cũng có nhiều đổi mới. Cụ thể, Nhà trường thông báo tuyển sinh Y sĩ đa khoa hệ chính quy đào tạo 02 năm bằng hình thức xét tuyển trên cả nước, sẽ không căn cứ vào kết quả thi THPT của các thí sinh mà sẽ căn cứ vào kết quả tốt nghiệp THPT, chỉ cần các thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT/BTVH là đã đủ điều kiện có thể đăng ký xét tuyển và trở thành tân sinh viên Y sĩ đa khoa của Nhà trường.

Bên cạnh đó, thí sinh cần phải đáp ứng thêm điều kiện yêu cầu khác của Nhà trường quy định:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam, có lý lịch trong sạch, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc đang trong thời gian thi hành án.
  • Thí sinh phải đảm bảo có đủ sức khỏe tốt trong quá trình theo học tại Trường.

Đồng thời, thí sinh cũng cần lưu ý chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và chính xác theo quy định của Nhà trường để tránh ảnh hưởng đến kết quả tuyển sinh.

Đổi mới quy chế tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa chính quy 2021

Hướng dẫn hồ sơ đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2021

Hồ sơ đăng ký học Y sĩ đa khoa năm 2021 cần chuẩn bị những gì?

Các thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Y sĩ đa khoa tại Trường Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2021 cần phải chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ hướng dẫn sau đây:

  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT/BTVH.
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND.
  • 02 Ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi đầy đủ thông tin ở mặt sau ảnh bao gồm: họ & tên, địa chỉ, số điện thoại (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây).
  • 02 Bản sao công chứng Giấy chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước.
  • 02 Bản sao công chứng Sổ hộ khẩu.
  • 01 Giấy khám sức khỏe (Bản gốc).

Nhà trường sẽ bắt đầu nhận hồ sơ tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2021 ngay sau khi có kết quả kỳ thi THPT quốc gia và nhận hồ sơ ngay từ bây giờ đối với những thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2021 trở về trước. Hiện nay số lượng chỉ tiêu ngành Y sĩ đa khoa có hạn, nên thí sinh cần chủ động nộp hồ sơ sớm để có cơ hội trúng tuyển cao nhất.

Trong quá trình tham gia tuyển sinh nếu có bất kỳ vấn đề gì thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tới Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường hoặc đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY để được tư vấn và hướng dẫn nhé!

Nguồn: ysidakhoa.net tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *