TUYỂN SINH TRUNG CẤP Y SĨ ĐA KHOA TPHCM NĂM 2021

Văn phòng tuyển sinh Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur TPHCM thông báo tuyển sinh lớp đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2021.

TUYỂN SINH TRUNG CẤP Y SĨ ĐA KHOA TPHCM

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur tuyển sinh năm 2021

Y sĩ đa khoa làm những việc gì?

Trong những năm gần đây, khi xã hội ngày càng phát triển và dân số đông, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người ngày càng được quan tâm và chú trọng hơn. Vì thế, làm việc trong ngành y sẽ mang đến cho bạn nhiều cơ hội làm việc trong lĩnh vực Y khoa và thu nhập ổn định. Y sĩ đa khoa chính là những người bảo vệ sức khỏe, đây là ngành nghề hấp dẫn trong lĩnh vực y khoa và là ngành học thu hút được nhiều thí sinh đăng ký với mục tiêu tốt nghiệp có kiến thức chuyên môn về Y học hiện đại. Các y sĩ đa khoa sau khi ra trường sẽ làm những công việc sau tại bệnh viện hoặc các trạm y tế:

  • Tư vấn và hỗ trợ tâm lý cho gia đình bệnh nhân. Hướng dẫn bệnh nhân cách dưỡng bệnh và chăm sóc vết thương hiệu quả nhất.
  • Lưu giữ hồ sơ bệnh án, thực hiện kiểm tra chẩn đoán, vận hành máy móc y khoa, giám sát điều trị và thuốc men của người bệnh.
  • Ghi chép và cập nhật những thay đổi bệnh lý, xét nghiệm, thử nghiệm, sử dụng máy móc công cụ y tế, theo dõi tình trạng bệnh nhân.
  • Cung cấp kiến thức cho cộng đồng về triệu chứng, dấu hiệu về các bệnh truyền nhiễm có thể xảy ra ở cộng đồng.

Điều kiện xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa TPHCM

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur tự hào là một trong những môi trường đào tạo và cung cấp nhân lực đào tạo và cung cấp nhân lực cán bộ Trung cấp Y dược chất lượng, uy tín đạt chuẩn Bộ Y tế. Năm 2021, áp dụng theo quy định tuyển sinh của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Văn phòng tuyển sinh Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur TPHCM thông báo tuyển sinh theo phương thức xét tuyển thẳng thí sinh tốt nghiệp THPT, phạm vi trên toàn quốc. Ngoài ra, thí sinh cần phải đạt đủ điều kiện như sau:

  • Thí sinh có sức khỏe tốt đảm bảo theo học đúng thời gian quy định nhà trường.
  • Thí sinh lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tùy thuộc vào bằng cấp hiện tại của các thí sinh, thời gian đào tạo sẽ từ 01 – 02 năm, cụ thể:

  • Thời gian đào tạo 01 năm (Hệ văn bằng 2): Đối với các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp từ Trung cấp/Cao đẳng/Đại học trở lên (ngành bất kỳ).
  • Thời gian đào tạo 02 năm (Hệ chính quy): Đối với các thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT.

Sau khi tốt nghiệp Trung cấp Y, sinh viên có thể liên thông Cao đẳng, Đại học hoặc đi làm ngay tại các bệnh viện, cơ sở Y tế trong cả nước.

TUYỂN SINH TRUNG CẤP Y SĨ ĐA KHOA TPHCM NĂM 2021

Điều kiện xét tuyển Trung cấp Y sĩ Đa khoa TPHCM

Hướng dẫn hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa TPHCM

Các thí sinh có mong muốn theo học y sĩ đa khoa tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur  hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT/BTVH.
  • 02 Bản sao Giấy khai sinh có xác nhận của UBND.
  • 02 Ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi đầy đủ thông tin ở mặt sau ảnh bao gồm: họ & tên, địa chỉ, số điện thoại (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây).
  • 02 Bản sao công chứng Giấy chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước.
  • 02 Bản sao công chứng Sổ hộ khẩu.
  • 01 Giấy khám sức khỏe (Bản gốc).

Đối với các thí sinh đã tốt nghiệp các hệ Trung cấp, Cao đẳng, Đại học… cần bổ sung thêm 02 bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH và bảng điểm tương đương.

Sau khi hoàn tất hồ sơ thí sinh có thể nộp trực tiếp/gián tiếp qua đường bưu điện đến phòng tuyển sinh Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur TPHCM hoặc Đăng ký trực tuyến tại đây để được Ban TVTS Nhà trường tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Nguồn: ysidakhoa.net tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *