Đối tượng học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Hà Nội năm 2018?

Nếu muốn trở thành học viên Y sĩ đa khoa Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thì thí sinh phải nằm trong đối tượng học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018.

Đối tượng học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Hà Nội năm 2018?
Đối tượng học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Hà Nội năm 2018?

Sau khi tốt nghiệp ngành Y sĩ đa khoa, bạn có thể làm việc tại các bệnh viện, phòng khám,… trên cả nước với nhiệm vụ cùng các bác sĩ chẩn đoán và diều trị bệnh. Với vai trò quan trọng trong công cuộc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, người học nhanh chóng có được công việc ngay sau khi ra trường với mức lương hấp dẫn. Đặc biệt với nguồn nhân lực ngành Y đang thiếu trầm trọng như hiện nay thì theo học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Hà Nội là lựa chọn sáng suốt hiện nay.                                                                                                                                                                                                                                                                         

Điều kiện học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018

Nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh theo học Y sĩ đa khoa, chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa sẽ góp phần mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur là địa chỉ đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực Y sĩ đã khoa hệ Trung cấp, giúp các bạn trẻ thực hiện được giấc mơ của mình.

Với điều kiện phát triển như hiện nay, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa nói riêng cũng như các ngành đào tạo Y – Dược nói chung hệ Trung cấp chỉ cần đảm bảo điều kiện tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành khác, có sức khỏe tốt để có thể hoàn thành chương trình học cũng như đảm bảo lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự à có thể tham gia đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur.

Như vậy chỉ cần đáp ứng được những điều kiện trên thì thí sinh hoàn toàn có thể trở học viên Trung cấp Y sĩ đa khoa Hà Nội. Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cụ thể như sau:

Tuyen-sinh-van-bang-2-trung-cap-y-si-da-khoa
Điều kiện học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018

Chương trình đào tạo 10 tháng: Đây là mốc thời gian chỉ dành cho những đối tượng thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa đã có trình độ từ bậc Trung cấp trở lên các nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng đa khoa, Trung cấp Dược, Trung cấp Hộ sinh…

Chương trình đào tạo là 12 tháng: Đây là mốc thời gian dành cho những đối tượng thí sinh đăng ký đã có trình độ từ bậc Trung cấp trở lên các chuyên ngành ngoài ngành Sức khỏe như: Xây dựng, Kế toán, Sư phạm….

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2018 tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur gồm các giấy tờ cần thiết sau:

  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học + Bảng điểm tương đương: 02 bản.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh: 01 bản.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác nhận của chính quyền địa phương hoặc cơ quan nơi làm việc: 01 bộ.
  • Hồ sơ ĐKXT theo mẫu.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3 tất cả cho vào 1 phong bì dán sẵn tem thư và ghi rõ họ tên, địa chỉ số điện thoại liên hệ.
  • Giấy tờ khác (nếu có).

Khi đáp ứng được điều kiện là đối tượng tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Y sĩ đa khoa, thí sinh có thể gửi hồ sơ về địa chỉ:

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur Phòng: 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895

Bích Nhuần: ysidakhoa.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *