Những ai được đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019?

Những ai được đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019?

Những cơ hội việc làm tiềm năng từ ngành Y sĩ đa khoa đã khiến nhiều bạn trẻ có mong muốn theo học khối ngành này, vậy những ai được đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019?

Những ai được đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019?

Những ai được đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019?

Với mong muốn được học tập tại một ngôi trường chất lượng cũng như nằm tại vị trí giao thông thuận tiện, dễ tìm được nhiều cơ hội việc làm trong quá trình học tập cũng như sau khi ra trường thì có khá nhiều bạn trẻ thể hiện mong được học Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019 tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur. Tuy nhiên các em băn khoăn không biết trong năm học mới Nhà trường có giới hạn thí sinh đăng ký học cũng như điều kiện xét tuyển là gì và bao giờ bắt đầu nhận hồ sơ tuyển sinh?

Những ai được đăng ký xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019?

Thực hiện theo đúng quy chế của Bộ, năm 2019 Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019 trên phạm vi cả nước thông qua điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THCS trở lên. Vì thế chỉ cần đảm bảo tốt tiêu chí trên thì mọi đối tượng thí sinh đều có thể đăng ký học, Nhà trường không phân biệt vùng miền, địa phương, tôn giáo, mọi thí sinh đều có quyền lợi học tập như nhau.

Bên cạnh điều kiện tuyển sinh thuận lợi dành cho nhiều đối tượng thí sinh thì Nhà trường còn tuyển sinh nhiều hệ chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ đa khoa. Mặt khác với mong muốn tất cả thí sinh trên mọi miền Tổ Quốc đều có thể tham gia đăng ký học thì trong năm 2019 Nhà trường còn áp dụng rất nhiều các chính sách ưu đãi, miễn giảm học phí, tăng cường học bổng. Vì thế những em thí sinh ở các vùng sâu, vùng xa, vùng kinh tế đặc biệt khó khăn vẫn có thể tham gia đăng ký học. Các em có thể gửi hồ sơ đăng kí học theo các hình thức:

  • Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến
  • Nộp hồ sơ trực tiếp địa chỉ văn phòng tuyển sinh của
  • Nộp hồ sơ xét tuyển qua đường chuyển phát nhanh của bưu điện

Với các học sinh ngoại tỉnh ở các tỉnh xa, để giảm thiểu chi phí đi lại nên chọn phương án xét tuyển 1 là phù hợp nhất.

Chương trình đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019 có gì đặc biệt?

Chương trình đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019 có gì đặc biệt?

Chương trình đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019 có gì đặc biệt?

Nếu một chương trình đào tạo quá đặt nặng kiến thức lý thuyết, sinh viên học ít có cơ hội trải nghiệm thực tế  thì rất dễ khiến các bạn trẻ rơi vào tình trạng chỉ có kiến thức mà không thể vận dụng chuyên sâu vào công việc một cách bài bản, không đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng. Vì thế điều kiện đặt ra lúc này là bắt buộc thí sinh cần tìm được những ngôi trường có mô hình giảng dạy tân tiến, đi sâu vào kiến thức thực hành, đặc biệt đối với những sinh viên theo học chuyên ngành Y sĩ đa khoa thì điều này còn quan trọng gấp nhiều lần.

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur là trường có thương hiệu uy tín trong việc đào tạo nhân lực ngành Y chất lượng cao được các Bộ và các nhà tuyển dụng tin tưởng. Khi chương trình học được Nhà trường đổi mới với thời lượng 70% kiến thức thực hành, 30% lý thuyết. Bởi đặc trưng của ngành phải gắn liền với thực tế, khi được quan sát và thực hành nhiều sinh viên sẽ dễ hình dung và nắm bắt kiến thức tốt hơn, đồng thời vận dụng vào công việc được tron tru hơn so với các sinh viên không được thực hành. Bên cạnh đó Nhà trường cũng chú trọng đầu tư hệ thống phòng thí nghiệm, thực hành nhằm đảm bảo những tiết học trong các học phần của sinh viên được diễn ra thuận tiện. Trường Trung cấp Y khoa Pasteur cũng liên kết với những bệnh viện lớn để giúp sinh viên trong thời gian thực tập không phải tự đi xin địa điểm như một số trường đào tạo cùng chuyên ngành khác. Sau khi tốt nghiệp ra trường sinh viên sẽ được cấp bằng chính quy tương ứng với ngành học mà các bạn lựa chọn từ trước và có cơ hội Liên thông Bác sĩ đa khoa nếu như đáp ứng được yêu cầu Liên thông đề ra.

Thông tin tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019

Thông tin tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019

Vì có môi trường học tập tốt cũng như điều kiện tuyển sinh đơn giản nên học Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019 đang là mục tiêu của nhiều bạn thí sinh. Dự kiến đợt tuyển sinh trong năm học mới sẽ kết thúc khi đủ chỉ tiêu. Vì thế các em có thể tiến hành đăng ký xét tuyển ngay từ hôm nay để đảm bảo cơ hội học tập. Để biết thêm thông tin chi tiết các học viên có thể liên hệ đến địa chỉ:  Phòng tuyển sinh – Trường Trung cấp Y khoa Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 09.8258.8258 – 09.8259.8259

Nguồn: ysidakhoa.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *