Vì sao ngành Y sĩ đa khoa ngày càng được nhiều các thí sinh lựa chọn?

Vì sao ngành Y sĩ đa khoa ngày càng được nhiều các thí sinh lựa chọn?

Không đi theo xu hướng chung, hiện nay nhiều bạn trẻ nhìn nhận ra được tiềm năng của ngành Y sĩ đa khoa trong tương lai nên đã lựa chọn theo học để đảm bảo cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Vì sao ngành Y sĩ đa khoa ngày càng được nhiều các thí sinh lựa chọn?

Vì sao ngành Y sĩ đa khoa ngày càng được nhiều các thí sinh lựa chọn?

Tại sao ngành Y sĩ đa khoa luôn có giá?

Cùng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao thì ngành Y sĩ đa khoa đang dần khẳng định vị thế không thể thiếu của mình trong lĩnh vực ngành Y tế. Hiện nay, ngành Y sĩ đa khoa được đào tạo rất nhiều ở các trường Trung cấp, Cao đẳng Y dược. Không giống như các chuyên ngành khác, tốt nghiệp ngành y sĩ đa khoa các cử nhân có thể làm được rất nhiều công việc tiềm năng với mức thu nhập ổn định. Do đó, không chỉ các bạn trẻ tốt nghiệp THCS muốn đăng ký học Trung cấp Y sĩ đa khoa mà rất nhiều các cử nhân tốt nghiệp một chuyên ngành, kể cả trong khối ngành sức khỏe muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Y sĩ đa khoa năm 2019 tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur.

Thực tế, không chỉ được biết đến là ngành học có thể đem lại một tương lai xán lạn mà ngành Y sĩ đa khoa còn được biết đến với điều kiện tuyển sinh đơn giản, cơ sở vật chất học tập tốt. Theo đó, tốt nghiệp ngành Y sĩ đa khoa các cử nhân có thể đảm nhận được những công việc như:

  • Tư vấn và hỗ trợ tâm lý cho gia đình bệnh nhân. Hướng dẫn bệnh nhân cách dưỡng bệnh và chăm sóc vết thương hiệu quả nhất.
  • Lưu giữ hồ sơ bệnh án, thực hiện kiểm tra chẩn đoán, vận hành máy móc y khoa, giám sát điều trị và thuốc men của người bệnh.
  • Ghi chép và cập nhật những thay đổi bệnh lý, xét nghiệm, thử nghiệm, sử dụng máy móc công cụ y tế, theo dõi tình trạng bệnh nhân.
  • Cung cấp kiến thức cho cộng đồng về triệu chứng, dấu hiệu về các bệnh truyền nhiễm có thể xảy ra ở cộng đồng.

Những chuyên môn chính của Y sĩ đa khoa theo điều kiện làm việc và phương pháp điều trị bao gồm: bệnh nhẹ, bệnh về từng bộ phận hoặc cả cơ thể. Một y sĩ có thể chuyên về một chuyên môn hoặc thực hiện nhiều chuyên môn khác nhau. Đây được coi là những công việc mà các cơ sở Y tế, bệnh viện tuyến địa phương, huyện hay TW, các trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng đều cần và có nhu cầu tuyển dụng rất lớn hàng năm. Vì thế ngành học Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019 được đánh giá là mang đến nhiều cơ hội cho những bạn trẻ hiện nay.

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019

Trước nhu cầu tuyển dụng cán bộ ngành Y tế nước nhà ngày một lớn, năm 2019 Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019 với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THCS trở lên. Với những em đảm bảo được yêu cầu xét tuyển tại Nhà trường sẽ được đào tạo theo một chương trình chuẩn kết hợp giữa bệnh viện – trường học để giúp sinh viên dễ dàng tiếp nhận được kiến thức chuyên ngành một cách dễ dàng thuận tiện nhất. Bên cạnh đó, Nhà trường còn liên kết với những bệnh viện lớn nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sinh viên thực tập, các em không phải tự liên hệ địa chỉ thực hành. Đây là những khoảng thời gian giúp sinh viên biết thêm được những tố chất để theo học ngành Y sĩ đa khoa. Bên cạnh đó, phòng học và các trang thiết bị máy móc được chú trọng đầu tư đầy đủ, hiện đại nhằm hỗ trợ quá trình học tập của các sinh viên trong suốt thời gian đào tạo 3 năm.

Nhờ có sự đào tạo bài bản cùng chương trình đạt chuẩn nên phần lớn sinh viên tốt nghiệp ra trường đều tìm được những công việc ổn định, phù hợp trong tương lai. Ở thời điểm hiện tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tiến hành nhận hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y sĩ đa khoa năm 2019 vào tất cả các ngày trong tuần. Vì thế với những thí sinh đảm bảo đủ điều kiện do Nhà trường đặt ra có thể ứng tuyển hồ sơ vào trường ngay từ hôm nay để đảm bảo cơ hội học tập.

Sau khi hoàn thành chương trình học Y sĩ đa khoa tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur các cử nhân sẽ được cấp bằng chính quy và có thể Liên thông Bác sĩ đa khoa để nâng cao giá trị bằng cấp và cơ hội việc làm. Sau khi hoàn thiện hồ sơ thí sinh gửi về: Phòng tuyển sinh – Trường Trung cấp Y khoa Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 09.8258.8258 – 09.8259.8259

Nguồn: ysidakhoa.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *